Biến vòng 3 từ 'xẹp' sang 'đầy' | Tạp chí Lifestyle - Chuyên trang giải trí và mua sắm


Biến vòng 3 từ ‘xẹp’ sang ‘đầy’


Đơn giản nhưng hiệu quả, những động tác sau đây sẽ đem đến cho bạn một vòng ba nóng bỏng. Tất cả những gì bạn cần làm là dành ra ít phút mỗi ngày để luyện tập và trải nghiệm sự thay đổi rõ rệt trong hình thể của mình.

Động tác 1

Step Ups Biến vòng 3 từ xẹp sang đầy

Đứng trước ghế, đặt chân trái vào giữa ghế. Bước lên trên ghế, nhấc đầu gối phải lên cao. Hơi ngả lưng về phía sau, giữ thăng bằng. Đổi chân, lặp lại động tác khoảng 20 lần.

Động tác 2

Plié Squats Biến vòng 3 từ xẹp sang đầy

Đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai. Tay giang thẳng, cầm tạ, lòng bàn tay úp xuống. Từ từ hạ thấp dần trọng tâm ở cả hai chân trong khi tay vẫn giữ ở độ cao chỉ dưới vai một chút sao cho cánh tay thành đường song song với chân. Đứng thẳng, để tạ xuôi thân. Lặp lại động tác khoảng 15 lần.

Động tác 3:

Romanian Deadlifts Biến vòng 3 từ xẹp sang đầy

Đứng thẳng, tay cầm tạ để xuôi theo thân. Giữ tay thẳng, từ từ gập người xuống độ cao ngang hông. Trở về tư thế đứng thẳng. Lặp lại động tác khoảng 15 lần.

Động tác 4

Walking Lunge Bicep Curl1 Biến vòng 3 từ xẹp sang đầy

Đứng thẳng, hai chân khép lại, tạ cầm xuôi hai bên thân. Bước chân trái lên, tạ để ngang vai, khuỷu tay ép sát cơ thể.

Từ từ hạ thấp hông xuống sàn nhà, uốn cong cả hai đầu gối (góc gần 90 độ). Đẩy cơ thể ra trước bằng chân phải, kéo chân phải về, trở lại vị trí ban đầu.  Đổi chân, lặp lại động tác khoảng 15 lần.

Động tác 5

Basic Squat Side Leg Lift Biến vòng 3 từ xẹp sang đầy

Đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai bàn chân song song. Chùng gối, hạ thấp hông xuống sàn sao cho đùi song song với sàn nhà, kéo trọng lượng cơ thể về phía sau, trọng lượng dồn xuống gót chân. Đứng thẳng trở lại, đá ngang chân. Đổi chân, lặp lại động tác khoảng 15 lần cho mỗi bên.

Động tác 6

Superman Biến vòng 3 từ xẹp sang đầy

Nằm sấp, bụng áp sát sàn, tay duỗi thẳng phía trước. Nâng chân, cánh tay và ngực khỏi sàn, giữ nguyên tư thế trong khoảng 10 giây sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, trở về tư thế bạn đầu. Thực hiện động tác trong vòng 1 phút.

N.P/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục