Lazada: Mỗi 2 giây là có đơn hàng được đặt thành công | Tạp chí Lifestyle - Chuyên trang giải trí và mua sắm


Lazada: Mỗi 2 giây là có đơn hàng được đặt thành công


Hôm qua (9/3), Lazada chính thức đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với vị trí dẫn đầu (khoảng 36% thị phần) bỏ khá xa các đối thủ khác. Nhân dịp này, sàn Thương mại điện tử (TMĐT) số 1 Việt Nam công bố thành tựu 5 năm bằng con số thú vị: mỗi 2 giây có 1 đơn hàng được đặt thành công trên Lazada.vn 

lazada lifestyle 2 Lazada: Mỗi 2 giây là có đơn hàng được đặt thành công

Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái TMĐT. Trong 5 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theo; rất nhiều công ty chuyển phát mới được ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển ngày càng cao trong TMĐT, chưa kể các công ty chuyển phát lâu năm cũng có những cải cách để tiệm cận với nhu cầu thị trường; hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến, người tiêu dùng chuyển đổi sang hành vi mua sắm đa kênh… tạo nên một bức tranh sôi nổi với tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.

lazada lifestyle 3 Lazada: Mỗi 2 giây là có đơn hàng được đặt thành công

Chia sẻ kế hoạch trong giai đoạn sắp tới, ông Alexandre Dardy – Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kì vọng Lazada sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2X mỗi năm đến 2020. Chiến lược của Lazada là mở rộng song song cả số lượng người tiêu dùng lẫn số lượng nhà bán hàng. Để mở rộng nguồn khách, chúng tôi sẽ chú trọng hơn trong đẩy mạnh hoạt động marketing ra khỏi hai thành phố lớn và thúc đẩy thương mại di động. Hiện nay Lazada đã ghi nhận 6,000,000 người đã cài đặt ứng dụng mua sắm Lazada và sức mua từ ứng dụng chiếm 55% doanh thu trên sàn. Để thu hút đối tác, chúng tôi điều chỉnh chính sách thân thiện hơn, sẵn sàng đào tạo và cung cấp công cụ để nhà bán hàng tự chủ động điều tiết hoạt động kinh doanh của mình trên Lazada như điều chỉnh giá, khuyến mãi, quà tặng. Đến cuối năm 2017, Lazada sẽ là nền tảng mở và mỗi đối tác sẽ được cung cấp tài khoản để tiếp cận được thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Hãy hình dung sẽ hữu ích thế nào nếu Lazada cho bạn biết chính xác nỗ lực tiếp thị nào dẫn đến hành vi mua hàng và cái nào thì không. Bạn cũng sẽ biết khách có quay lại không, trong bao lâu và cái gì làm họ quay lại. Bạn có thể tính toán được lộ trình mua sắm của người tiêu dùng và chọn hiển thị sản phẩm hay khuyến mãi khi thích hợp, thậm chí là thiết kế chương trình chiêu thị riêng cho nhu cầu của từng nhóm người tiêu dùng khác nhau trên Lazada.”

lazada lifestyle 1 Lazada: Mỗi 2 giây là có đơn hàng được đặt thành công

Chương trình mừng Sinh Nhật năm nay được tổ chức từ 21-23.03.2017. Ngoài khuyến mãi, Lazada có nhiều ưu đãi khác để người tiêu dùng được giảm thêm trên giá đã giảm như săn voucher hoặc thanh toán bằng thẻ để hưởng các gói ưu đãi khác nhau từ ngân hàng. Chương trình Flash sale giá chạm đáy được tổ chức liên tục mỗi hai giờ từ 6AM đến nửa đêm.

T.D/Lifestyle

 


Các tin cùng chuyên mục