Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Miniso Việt Nam | Tạp chí Lifestyle - Chuyên trang giải trí và mua sắm


Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Miniso Việt Nam


Chiều 28/10, thương hiệu Miniso tại Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng mời Sơn Tùng M-TP làm đại diện thương hiệu trong vòng 2 năm. 

son tung mtp lifestyle 1 Sơn Tùng M TP trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Miniso Việt Nam

Xuất hiện trong sự kiện, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ cho báo giới và khách mời về sự chỉn chu, chuyên nghiệp và thân thiện. Nam ca sĩ được đích thân ông Miyaki Jyunya – đồng sáng lập thương hiệu Miniso giới thiệu trên sân khấu với vai trò là Đại sứ thương hiệu Miniso tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện toàn thương hiệu cho Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.

Nam ca sĩ cho biết lý do anh đồng hành cùng thương hiệu Miniso. “Miniso là một thương hiệu tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, Tùng cũng cảm thấy sự tương đồng giữa phong cách của mình và định hướng kinh doanh các dòng sản phẩm của Miniso nên Tùng quyết định đồng hành cùng thương hiệu này.”.

son tung mtp lifestyle 3 Sơn Tùng M TP trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Miniso Việt Nam

Về phía Miniso, ông Miyaki Jyunya chia sẻ: “Miniso là một thương hiệu quốc tế hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Với định vị là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang, tất cả các đối tác Miniso lựa chọn đều là các ngôi sao có vị thế và đứng ở top đầu trong thị trường. Về việc hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Miniso kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng lành mạnh, quan điểm sống tích cực, Sơn Tùng M-TP sẽ như một đại sứ truyền cảm hứng tạo dựng phong sách sống đẹp đến giới trẻ là những khách hàng của Miniso.

Được biết, bên cạnh hợp tác với Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam, tại các thị trường quốc tế khác, Miniso cũng đã và đang hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tại Trung Quốc, diễn viên – ca sĩ Lộc Hàm (cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO- Hàn Quốc) cũng là đại sứ cho dòng sản phẩm thể thao mang tên Sportseason. Miniso đã giúp Lộc Hàm phủ rộng độ nổi tiếng tầm quốc tế khi xuất hiện trên Poster tại Times Square – New York (Mỹ) trong tháng 5 vừa qua.

son tung mtp lifestyle 2 Sơn Tùng M TP trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Miniso Việt Nam

Tại Hàn Quốc, Miniso cũng là nhà tài trợ cho hai bộ phim đình đám của xứ sở Kim chi là Goblin và Khi nàng say giấc. Cùng với các ngôi sao Stephanie Linus (diễn viên sáng giá, đạo diễn, người mẫu Nigeria), các ngôi sao Jeremy Lin và Jay Chou của Đài Loan, Rodmay (Diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng) của Thái Lan, nhóm nhạc Sistar và nam diễn viên Park Sung Woong của Hàn Quốc… đều là những gương mặt nổi tiếng thường xuyên hợp tác quảng cáo và tham dự các sự kiện của Miniso.

T.D/Lifestyle


Các tin cùng chuyên mục